Máy là công nghiệp IMAGE – Máy là ga công nghiệp hiệu quả

máy là công nghiệp IMAGE

Máy là công nghiệp IMAGE – thiết bị giặt là công nghiệp cho hiệu quả cao và được khẳng định về chất lượng tốt nhất từ phía các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá. Máy ủi lô công nghiệp cho các khả năng cao về việc ủi đồ với các loại chất liệu như: rèm, khăn, ga…

Máy là công nghiệp IMAGE

IMAGE – nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp, máy là lô công nghiệp đến từ Thái Lan nhưng lại được đánh giá khá cao. Nhờ sở hữu linh kiện và công nghệ hoàn toàn từ Mỹ. Với các vận hành và hoạt động đặc biệt cho hiệu quả cao về phương pháp là vải tốt nhất.

Máy là ủi công nghiệp IMAGE được Công ty TNHH Thiết Bị Thái Bình nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Thái Lan nên luôn có chất lượng ổn định tốt nhất cho hiệu quả là cao, trong thời gian nhanh chóng với hiệu suất làm việc hiệu quả. Có khá nhiều dải lô khác nhau từ 1,3m 1,5m 1,8m 2m 2,5m 3m…phù hợp với nhiều mô hình giặt là công nghiệp  với các nhu cầu sử dụng khác nhau.

Máy là công nghiệp IMAGE tại Thái Bình

Sản phẩm máy ủi lô công nghiệp IMAGE tại Thái Bình luôn cho các chất lượng tốt nhất trong cách vận hành sản phẩm. Nó có thể hoạt động liên tục 24h liên tục mà không gặp bất cứ vấn đề gì về trục trặc hay gặp lỗi. Thời gian là ủi nhanh chóng, làm phẳng bề mặt nhanh bằng công nghệ tốt nhất từ nhà sản xuất. Tiện dụng dễ dàng vận hành và sử dụng. Tiết kiệm điện năng và chi phí về nhân công.

 Công ty TNHH Thiết bị Thái Bình

– Văn phòng Hà Nội :Số 16, BT10, Foresa Villa, Khu đô thị Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Văn phòng Hồ Chí Minh : Phòng 3C, tầng 3, 157 – 159 đường Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình – Thành Phố Hồ Chí Minh

– Hotline: 0979.785.839 – 0978.644.944

– Email : kinhdoanh3@thietbithaibinh.com –  kinhdoanh5@thietbithaibinh.com

 

 

Trả lời